Streamer của Cloud9 rời khỏi tổ chức vì phát ngôn liên quan đến U cà

Streamer và người sáng tạo nội dung Macaiyla đã thông báo rằng cô ấy sẽ rời khỏi Cloud9 sau khi được yêu cầu xóa một tweet liên quan đến tình hình ở Canada. Điều này xảy ra sau khi cô ấy có hành động ủng hộ LS, người gần đây đã bị loại khỏi danh sách của Cloud9 chỉ sau hai tháng với tư cách là huấn luyện viên trưởng cho đội hình Liên Minh Huyền Thoại của tổ chức. Cùng https://tai.go88vn.vin/ tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Streamer của Cloud9 rời khỏi tổ chức

Cô ấy nói trong một trong những dòng tweet của mình, "Anh ấy là người làm việc chăm chỉ nhất mà tôi từng gặp. Nick (LS) không bao giờ đứng yên. Bạn không cần phải biết anh ấy để biết. Này, anh ấy đáng được tôn trọng, anh ấy không phải là một người tàn nhẫn thực sự bực mình. "

Hôm nay, căng thẳng của cô ấy và tổ chức lên đến đỉnh điểm khi cô ấy tweet về cuộc xung đột đang diễn ra ở U Ca. "Kanye sẽ ngăn chặn cuộc chiến này nếu anh ấy là tổng thống. Thực sự," cô viết. Một số người dùng đã nhận thấy điều này gây phiền nhiễu và Cloud9 đã nhận được báo cáo về việc tweet trên đã bị xóa vào ngày 24 tháng 2. Macailya đã buộc phải gỡ tweet xuống. Tuy nhiên, ngay sau đó, streamer 22 tuổi đã đăng một dòng tweet khác. "Dòng tweet của tôi về Kanye thật buồn cười. Tôi không hối hận về điều đó mặc dù tổ chức đã bắt tôi gỡ nó xuống. Tôi biết bạn đang theo dõi ai và quan điểm của tôi là khiến tất cả các bạn cảm thấy tốt hơn hoặc khiến bạn trở thành một người tốt . " Cô ấy cũng đăng một cuộc thăm dò để người hâm mộ có thể bình chọn cho cô ấy về việc nên rời hay ở lại với tổ chức.

Đồng nghiệp của cô ấy là IWillDominate cũng đã khuyên cô ấy về tình hình này, nhưng có thể đã quá muộn khi mọi thứ đã ổn định. Cuộc thăm dò đã nghiêng về việc từ chức với 65% phiếu bầu. Sau đó, cô ấy đã tweet, "Ok, tôi đã yêu cầu rời khỏi tổ chức." Hiện tại Cloud9 vẫn chưa có thông báo chính thức nào về việc này, nhưng chỉ cần từ phía nữ streamer này đã hoàn toàn bó tay với Cửu Vân để có thể thoải mái lên tiếng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba