Cộng đồng phát hiện fan Sonic Frontiers có loạt bình luận ác ý nhắm vào game thủ Genshin Impact

Dù chưa từng có bất kỳ hành động quá khích nào nhưng cộng đồng Sonic Frontiers không hiểu vì sao lại đăng tải nhiều bình luận ác ý nhắm thẳng vào người chơi Genshin Impact. Cùng https://tai.go88f.com/ tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Cộng đồng phát hiện fan Sonic Frontiers có loạt bình luận ác ý nhắm vào game thủ Genshin Impact

Những ngày vừa qua, cộng đồng Genshin Impact và Sonic Frontiers đang có những tranh cãi lớn thông qua lượt bình chọn ở hạng mục Player's Voice của The Game Awards 2022. Phần lớn người chơi Sonic Frontiers đều cho rằng nhà phát hành Hoyoverse đang có hành vi mua chuộc game thủ của họ để tăng lượt bình chọn. cho Genshin Impact.

Tuy nhiên, ở những vòng bỏ phiếu đầu tiên, Sonic Frontiers mới là trò chơi nhận được nhiều phiếu bầu nhất, vượt qua Genshin Impact với tỷ lệ phiếu bầu khủng. Nhanh chóng, các fan của Sonic Frontiers đã có những lời lẽ không hay về cộng đồng game thủ Genshin Impact, qua đó khiến nhiều người chứng kiến bức xúc.

Những bình luận ác ý điển hình từ cộng đồng Sonic Frontiers dành cho fan của Genshin Impact như sau:

  • Người hâm mộ Genshin Impact nên biết vị trí của họ
  • Người hâm mộ Genshin nên trở lại bãi rác nơi họ thuộc về
  • Quay trở lại đó sẽ giúp họ che giấu "mùi" của mình
  • Buồn cười, họ chỉ biết vung tiền cho những nhân vật sexy để ra mắt

Tuy nhiên, kết quả hiện tại đã bị đảo ngược, khi giờ đây Genshin Impact đang là game có lượt bình chọn cực cao, khi cộng đồng đã chung tay đưa sản phẩm của Hoyoverse lên vị trí top 1 game. Chơi với số phiếu bầu cao nhất. Theo nhiều game thủ, cứ mỗi giờ, tỷ lệ bình chọn của Genshin Impact lại tăng 1%, cho thấy game thủ đang rất đoàn kết ủng hộ tựa game yêu thích của mình.

Rất nhiều bình luận của cộng đồng đã thể hiện sự quan tâm của họ đối với cuộc chiến giữa Genshin Impact và Sonic Frontiers, một số ý kiến cho rằng cộng đồng Sonic Frontiers hơi độc hại đối với các sản phẩm của Hoyoverse:

  • Là một fan hâm mộ của Genshin Impact, tôi rất thích cuộc chiến này
  • Chết tiệt, tôi đã nghĩ Genshin Impact có một cộng đồng rất độc hại cho đến khi tôi nhìn thấy hình ảnh này. Họ (những người hâm mộ Sonic Frontiers) không thể thắng được.
  • Tôi yêu trò chơi Sonic nhưng những gì người hâm mộ của trò chơi làm khiến tôi cảm thấy buồn nôn
  • Thôi nào các bạn, tôi có hơn 40 tài khoản Facebook.

Hiện tại, cuộc chiến giữa hai cộng đồng game thủ này vẫn tiếp tục trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết, chưa biết tựa game nào sẽ giành chiến thắng chung cuộc ở hạng mục Player's Voice. Tuy nhiên, với những diễn biến hiện tại, có lẽ cộng đồng game thủ nói chung và người hâm mộ Genshin Impact nói riêng đang cảm thấy rất háo hức với những gì đang diễn ra.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba