Genshin Impact: Leaker hé lộ Banner nhân vật và vũ khí bản 3.4 - Hutao và đội quân Liyue đồng loạt Rerun

Dù còn khá sớm nhưng những thông tin về nhân vật cũng như vũ khí có trong bản cập nhật Genshin Impact 3.4 đã được các leaker hé lộ một phần và sẽ khá thú vị cho những game thủ đã chờ đợi những nhân vật cũ được Rerun quay trở lại lần nữa. Cùng https://tai.go88f.com/ tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Leaker hé lộ Banner nhân vật và vũ khí bản 3.4 - Hutao và đội quân Liyue đồng loạt Rerun

Cụ thể hơn, các nhóm leaker đang khá chia rẽ về thông tin banner nhân vật trong Genshin Impact 3.4 sắp tới. Theo đó, leaker Saveyourprimos đã đăng tải thông tin về việc Banner mới cho Alhaitham 5 sao và Yaoyao 4 sao cùng với Hutao Rerun - với những thông tin được đánh giá là đáng tin cậy. Về vũ khí Banner, chắc chắn Ghost Scepter sẽ trở lại với Hutao và một thị trấn khác cho Alhaitham nếu lần này được thả ra.

Ngược lại, theo trang TeyvatTabloid tổng hợp thông tin rò rỉ và dự đoán từ nhiều nguồn, sự kiện Latern Rite sắp tới tại Liyue cũng sẽ là một Rerun lớn cho 4 nhân vật gồm Yelan, Shenhe, Hutao và Xiao với sự xuất hiện. có mặt với Yaoyao. Vì đều đến từ Liyue nên vũ khí thị trấn của 4 nhân vật cũng sẽ quay trở lại trong patch 3.4 nếu dự đoán chính xác.

Với hai hướng thông tin này, trên thực tế, nguồn của SaveYourPrimos thường sẽ có độ chính xác cao hơn. Tuy nhiên, với rất nhiều nguồn rò rỉ đã được thay đổi trong một giờ qua, chúng tôi chỉ có thể xác định chính xác những rò rỉ này sau khi bản cập nhật 3.3 được phát hành trên máy chủ Trực tiếp và bộ kỹ năng của Alhaitham. sẽ được tiết lộ ngay lập tức. Hãy cùng đón chờ những thông tin rò rỉ Genshin mới nhất trong những bài viết tiếp theo.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba