Goddess of Victory: Nikke - Cộng đồng nổi giận khi game xuống 12+ và che hết mọi thứ

Nổi tiếng với lối chơi đầy waifu và công nghệ lắc vui nhộn, nhưng tựa game Goddess of Victory: Nikke đang vấp phải những ý kiến trái chiều về việc giảm độ 'hot' của nhân vật và hạ thấp mức độ chơi game. chỉ được đánh giá ở mức 12+. Cùng https://tai.go88f.com/ tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Nikke - Cộng đồng nổi giận khi game xuống 12+ và che hết mọi thứ

Cụ thể hơn, sau bản cập nhật Mùa Đông sắp tới của Goddess of Victory: Nikke, tất cả các máy chủ game trên thế giới sẽ được “update” với thiết kế kín đáo hơn cho tất cả các nhân vật từ thời đại. điểm này sau. Điều này đã khiến nhiều game thủ không hài lòng và cảm thấy nhà phát hành "lừa đảo" không đúng với định hướng ban đầu của trò chơi.

Chúng ta có thể thấy rõ sự thay đổi này ở nhân vật giới hạn Winter Rupee với skin beta ban đầu của cô ấy bị lộ khá nhiều. Với một chỉnh sửa "thân thiện" hơn, cô ấy có nhiều váy và vải hơn, và tư thế chụp ảnh của cô ấy cũng kín đáo hơn trước.

Nhà phát triển cũng không giấu giếm lý do của sự thay đổi này khi cho biết họ "không thay đổi hướng phát triển game, chỉ làm game phù hợp hơn" - chủ yếu là để giảm rating của tựa game này trên thị trường. các trường quốc tế giảm từ 18+ xuống 12+. Kể cả với lý do này, chúng ta có thể thấy rõ Nikke hoàn toàn phù hợp với mức độ 18+, dù có che hay không che, nhất là khi nội dung chat của Waifu đều là... ám chỉ 18+... khá rõ ràng.

Trên thực tế, các nhân vật hiện tại của trò chơi đều đã được chỉnh sửa và che đậy khá kín so với thiết kế ban đầu mà chỉ những game thủ trong phiên bản Beta tại Trung Quốc mới biết. Ngoài ra, công nghệ "lắc" mông và ngực nhân vật chính chính là điểm thu hút lớn nhất của Nikke (ngoài ra gameplay cũng tạm ổn) nên nếu cover quá nhiều chắc chắn sẽ khiến game thủ hiện tại bỏ game sớm. hoặc ít nhất là ít quan tâm hơn so với những quảng cáo điên rồ ban đầu mà Nikke tạo ra. 

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba