LMHT: Sylas bất ngờ cosplay Akshan với khả năng đu dây bay lượn cực đỉnh

Chuyện các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại gặp lỗi không còn là điều xa lạ với cộng đồng, thậm chí nhiều lỗi xuất hiện thường xuyên đến mức người chơi chỉ biết sống chung và cho rằng đó là những tính năng chưa được khám phá. đã được Riot Games công bố trước đó. Cùng https://tai.go88f.com/ tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Sylas bất ngờ cosplay Akshan với khả năng đu dây bay lượn cực đỉnh

Mặc dù đã trải qua vô số lần chỉnh sửa nhưng các lỗi trong game vẫn tiếp tục xuất hiện và cho đến hiện tại vẫn chưa có bất kỳ cách nào thực sự để khắc phục. Mang tiếng là tựa game MOBA hàng đầu thế giới nhưng việc gặp lỗi ngày càng nhiều khiến Riot Games liên tục vấp phải nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

Và mới đây, một lỗi mới đã xuất hiện và có liên quan đến một trong những vị tướng được yêu thích nhất Liên Minh Huyền Thoại, đó chính là Sylas. Cụ thể hơn, “thánh bọ” Vandiril đã giới thiệu đến người xem lỗi của mình khi cho vị tướng Sylas khả năng “đu dây”, giúp hắn ta có thể lao thẳng vào kẻ địch một cách cực kỳ khó hiểu.

Việc Sylas gặp lỗi trong Liên Minh Huyền Thoại không phải là chuyện quá hiếm, bởi ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, hắn ta đã gặp rất nhiều lỗi liên quan đến chiêu cuối của mình. Tuy nhiên, đây cũng là một trong số ít lần lỗi của Sylas đến từ các kỹ năng khác ngoài chiêu cuối của hắn.

Lỗi này sẽ tạo ra lợi thế cực lớn cho người chơi Sylas, khi việc áp sát kẻ địch vốn đã dễ dàng nay lại càng đơn giản hơn rất nhiều nhờ cơ chế “đu dây” kỳ lạ này. Nhiều game thủ còn hài hước cho rằng nếu Riot Games thực sự thêm cơ chế này vào Sylas thì chắc chắn sẽ giúp trải nghiệm của hắn thú vị hơn, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc những người chơi khác sẽ không thể sống sót. Tôi phát hoảng khi nhìn thấy vị tướng này mỗi khi leo rank.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba