Riot Games hé lộ gameplay thực tế của game đối kháng Project L đầy hứa hẹn

 Được ấp ủ là tựa game đối kháng lớn tiềm năng tiếp theo của Riot Games, lối chơi thực tế và các tính năng cơ bản của Project L đã được giới thiệu và hé lộ cơ chế hấp dẫn hơn bao giờ hết. Cùng https://tai.go88f.com/ tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Riot Games hé lộ gameplay thực tế của game đối kháng Project L đầy hứa hẹn

Trong video giới thiệu mới nhất của Riot Games về Dự án L, chúng ta đã được xem qua lối chơi cơ bản của một số vị tướng đầu tiên trong trò chơi bao gồm Illaoi, Darius, Jinx, Ahri và Ekko. Với mỗi Tướng khác nhau, họ sẽ có bộ kỹ năng và lối chơi riêng phù hợp với cốt truyện cũng như những gì bạn đã biết trong Liên Minh Huyền Thoại.

Ví dụ như Illaoi với thân hình đồ sộ của mình, cô ta có thể tấn công ở cự ly gần làm choáng toàn màn hình và thậm chí triệu hồi xúc tu để hỗ trợ tấn công - tất nhiên, những đòn đánh này khá chậm và phức tạp. Ngược lại, Ahri và Ekko có lối chơi nhanh nhất và combo liên tục khiến đối thủ khó chống đỡ. Đây là mảng thiết kế nhân vật mà Riot Games sẽ đặc biệt chú trọng để phát triển đúng phong cách của từng tướng trong trò chơi hiện tại.

Bên cạnh đó, Project L sẽ là một game đối kháng 2v2 - với 2 Anh hùng mỗi đội có thể thay phiên nhau tấn công hoặc hỗ trợ nếu cần. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hoán đổi để ngắt combo của đối thủ hoặc hỗ trợ tiếp tục combo giữa 2 tướng trong đội và tăng sát thương đáng kể. Mỗi nhân vật có một số đòn tấn công, hoán đổi và combo khác nhau, cho phép game thủ tùy chỉnh combo của mình khi cần - hoặc tạo ra combo mới mà họ yêu thích.

Hiện tại, Riot Games chia sẻ rằng trò chơi đã hoàn thiện gần 50% và có thể sẽ sớm tiết lộ thêm nhiều chi tiết mới vào đầu năm sau. Hãy cùng chờ xem liệu đây có thể là bom tấn tiếp theo mà Riot Games mang đến cho người chơi hay không.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba