Blizzard xác nhận Ramatra sẽ bị nerf trong bản cập nhật Overwatch 2 sắp tới

Ramattra đã nhanh chóng trở thành một anh hùng được người hâm mộ yêu thích trong Overwatch 2 kể từ khi xe tăng này được phát hành, với rất nhiều "phản hồi tích cực" về bộ công cụ, thiết kế tổng thể và "yếu tố" thú vị", theo các nhà phát triển tại Blizzard. Hãy cùng https://tai.go88.vip/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Blizzard xác nhận Ramatra sẽ bị nerf trong bản cập nhật Overwatch 2 sắp tới

Nhưng trong khi anh ta nhận được một vài phép thuật triệu hồi để tăng hiệu quả tổng thể của mình, thì một đợt giảm sức mạnh rất cần thiết đối với chiêu cuối kéo dài vô hạn của anh ta cũng sắp xảy ra. Trong bài đăng xem trước cho phần 2 và 3, nhóm Overwatch đã xác nhận rằng họ đang loại bỏ khía cạnh của Sự hủy diệt của Ramattra cho phép nó tồn tại vô thời hạn miễn là có kẻ thù ở gần và đặt lại giới hạn 20 giây cho kỹ thuật này. Thay đổi này sẽ có hiệu lực vào đầu mùa 3.

Ramattra's Annihilation tạo ra một luồng năng lượng gây sát thương cho kẻ thù trong bán kính 13 mét với 30 sát thương mỗi giây và sẽ biến thành dạng Nemesis của chúng cho đến khi chiêu cuối kết thúc. Cho đến cuối phần hai, mặc dù thời lượng của kỹ năng chỉ là ba giây khi không có kẻ thù xung quanh, nhưng nó sẽ tồn tại vô thời hạn nếu nó bị trói bởi một tướng địch. Đội ngũ tại Blizzard cho biết điều này đã dẫn đến "một số kịch bản lối chơi không lành mạnh" khi các đội đối lập cảm thấy "vô vọng" để chiến đấu chống lại. Bắt đầu từ mùa 3, bộ đếm thời gian trong Annihilation giờ sẽ chạy chậm hơn nếu kẻ thù bị ảnh hưởng, nhưng thời lượng tối đa ngay cả khi kẻ thù bị ảnh hưởng trong toàn bộ thời gian sẽ bị giới hạn ở mức 20 giây.

Ngày phát hành chính thức cho phần ba vẫn chưa được công bố, nhưng người hâm mộ có thể mong đợi phần mới sẽ bắt đầu vào đầu tháng Hai. 

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba