Genshin Impact: Alice - mẹ của Hiệp Sĩ Tia Lửa Klee mạnh mẽ tới như nào?

Trong Genshin Impact, sức mạnh của Klee không phải là lớn nhất ở Mondstadt, nhưng sức mạnh hủy diệt của cô ta chắc chắn là số một. Nó đã từng rất yên bình, nhưng sau khi Klee được gửi đến Hiệp sĩ phương Tây, những ngày yên bình của đất nước không còn nhiều. Hãy cùng https://tai.go88.vip/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Alice - mẹ của Hiệp Sĩ Tia Lửa Klee mạnh mẽ tới như nào?

Jean từng nói về Klee rằng "quả táo không rời khỏi cây", nghĩa là cô ấy rất giống mẹ mình. Vậy, mẹ của Klee là người như thế nào? Dưới đây là tổng hợp những gì chúng ta biết vào lúc này về người mẹ của năm nay.

Có rất nhiều tin đồn về Alice ở Teyvat. Một số người cho rằng cô ấy có thể là người ngoài hành tinh đến từ thế giới khác giống như những người du hành Lumine/Aether. Tuy nhiên, không phải mọi thứ đều là phỏng đoán vì một số nhân vật trước đó đã đề cập đến mẹ của Alice trong các cuộc trò chuyện của họ. Dưới đây là một số sự thật về mẹ của Alice mà chúng tôi đã tổng hợp được.

- Golden Apple Island là món quà của mẹ Alice cho con gái mình.

- Klee cũng nói rằng bố mẹ cô ấy là những nhà thám hiểm giỏi nhất của Teyvat và họ đang phiêu lưu.

- Hướng dẫn du lịch Teyvat do chính Alice viết. Sau đó, nó đã bị ngừng sản xuất vì không được ưa chuộng do phong cách kỳ quặc và cá nhân, giống một cuốn nhật ký hơn.

- Alice từng có ý định thành lập một nhóm thần tượng khắp Teyvat, Barbara đã nhận một nhóm và trở thành thần tượng nhờ cuốn sách này. Kamisato Ayaka cũng nhận được lời mời, nhưng cô phớt lờ nó.

- Alice là một người cực kỳ xã hội và có ảnh hưởng đến nhiều nhân vật trên Teyvat. Cô từng quen biết chủ nhân của Albedo - nhà giả kim vĩ đại nhất của đế chế Khaenriah, Alice cũng dạy thuật giả kim cho Albedo; Alice cũng biết chủ nhân của Mona và cả hai đã cá cược với nhau, khiến Mona đi lấy cuốn sách và gặp Klee; cô từng uống trà với Zhongli, nói rằng đây là "người nghiêm khắc nhất mà tôi từng gặp"; Ở Sumeru, Alice là người cung cấp cho Dori những phát minh kỳ lạ nhưng mới lạ để bán và là một công việc kinh doanh cực kỳ quan trọng đối với thương gia xảo quyệt này.

- Alice cũng phá phách không kém con gái khi bày ra đủ trò nghịch ngợm ở Teyvat. Cô đã thử nghiệm với Hilichurls bằng cách trói chúng vào những người bảo vệ thánh tích nhưng không thành công; phá vài chỗ chùa Phong Long để người sau dễ bề leo lên; đập nát Wind slime để có thể thực hiện những pha lộn nhào trên bầu trời với Winged Wind; Chữa nói lắp cho Thiên Nhậm Quân, nhưng nó lại có tác dụng phụ là lặp lại lời nói của người khác một cách mất kiểm soát và thậm chí là học cả ngữ điệu của người đó. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ để chứng minh Alice có sức tàn phá như thế nào.

Hiện tại, Alice vẫn còn là một ẩn số đối với người chơi, nhưng không vì thế mà sức hút của bà mẹ “khủng bố” này giảm đi. Bí ẩn, tài năng đặc biệt và nguồn gốc của cô ấy vẫn là một bí ẩn, vì cô ấy từng nói với Klee rằng hai mẹ con thuộc chủng tộc không phải con người và có tuổi thọ cực cao.

Liệu trong tương lai, nhân vật này có xuất hiện trong cốt truyện hay không vẫn còn là một câu hỏi lớn, nhưng nếu thành thật mà nói, bộ đôi mẹ con này sẽ là mối đe dọa rất lớn đối với khung cảnh yên bình. của Mondstadt khi sức mạnh hủy diệt kết hợp của hai mẹ con không chỉ đơn giản là tăng gấp đôi.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba