LMHT: Top 5 trang phục mang lại lợi nhuận cao nhất cho Riot Games

Với gần 1400 bộ trang phục khác nhau và vẫn không ngừng tăng lên qua từng năm, 5 skin đặc biệt dưới đây được cộng đồng game thủ ưa chuộng và yêu thích hơn cả và vẫn được ủng hộ đều đặn hàng năm.

Bất kể sở thích cá nhân của mỗi người là gì, doanh số bán skin là một yếu tố giúp chúng ta thấy rõ Riot Games đã thành công như thế nào khi thiết kế và phát hành những skin này. Theo thông tin chính thức từ Riot Games, những trang phục được bán với số lượng nhiều nhất sẽ khá bất ngờ khi hầu hết đều đã khá cũ hoặc ra mắt từ rất lâu. Hãy cùng https://tai.go88.vip/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Lux của Thập Đại Nguyên Tố

Trên thực tế, trang phục Lux Thập Đại Nguyên Tố không quá bất ngờ khi đứng đầu danh sách Top bán chạy này. Có tới 10 trang phục trong 1 với mức giá cao nhất, nữ hoàng trang phục này của Liên Minh Huyền Thoại vừa thu hút những game thủ lâu năm cũng như những người mới tập chơi game bởi lối chơi đơn giản nhưng dễ lên đồ và nhanh, tất nhiên là với nền skin cực chất. . Giai đoạn đẹp có thể thay đổi/nâng cấp giữa game.

Vayne Siêu Phẩm

Là một trong những xạ thủ có kỹ năng cao được nhiều người chơi yêu thích sử dụng, skin Vayne Siêu Cấp dễ dàng trở thành skin mặc định cho mọi người khi sở hữu gần như đầy đủ các hiệu ứng đẹp mắt. Chắc chắn là trang phục mới và cũ của Vayne. Nhất là với một tướng ít kỹ năng tạo hiệu ứng như Vayne thì những chi tiết nhỏ như tàng hình, biến mất, bay khỏi nhà chính cũng đủ để kiếm tiền từ game thủ.

Jinx Vệ Binh Tinh Tú

Giống như Vayne, Jinx Vệ Binh Tinh Tú cũng được sử dụng làm skin phổ biến nhất nếu game thủ yêu thích xạ thủ này. Với đầy đủ hiệu ứng cho tất cả các kỹ năng, skin có khả năng tấn công cũng khá mượt và di chuyển dễ dàng, Jinx VBTT hiện tại vẫn là một trong những skin được game thủ chờ đợi giảm giá và sở hữu khi có điều kiện.

Jhin Hắc Tinh

Trong số các trang phục đã ra mắt, Jhin Hắc Tinh vẫn được coi là trang phục đẹp và hợp lý nhất dành cho Jhin ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, skin này còn giúp nhìn rõ hơn các đòn đánh thường, hoạt ảnh kỹ năng mượt mà hơn và đặc biệt là chiêu cuối mở đầu và kết liễu kẻ địch vô cùng đẹp mắt.

Lee Sin Vô Thần

Là một trong những vị tướng có kỹ năng tốt nhất và được mọi người đi rừng yêu thích, Lee Sin Vô Thần chắc chắn là trang phục đẹp nhất của Lee Sin – mặc dù hắn ta đã có rất nhiều trang phục độc đáo và đẹp mắt. mắt rồi. Với phong thái của một vị thần lửa không còn mù quáng, mọi thứ về trang phục này đều hoàn hảo và đặc biệt là 1 tướng Lee Sin rất đáng để các chàng trai sở hữu.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba