ĐTCL: Riot thể hiện ý muốn xóa bỏ Lõi Chiến Lợi Phẩm ra khỏi trò chơi trong tương lai gần

 Lõi Nâng Cấp xuất hiện lần đầu trong phần 6 của Đấu Trường Chân Lý và sợi dây được coi là một trong những tính năng hay nhất từng được Riot Games giới thiệu. Tính năng này thành công đến mức Riot Games quyết định biến nó thành một tính năng vĩnh viễn thay vì loại bỏ nó khỏi mùa 6. Hãy cùng https://tai.go88.vip/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Riot thể hiện ý muốn xóa bỏ Lõi Chiến Lợi Phẩm ra khỏi trò chơi trong tương lai gần

Tất nhiên trong quá trình phát triển game, Riot cũng đã phải quyết định loại bỏ rất nhiều Lõi nâng cấp chỉ vì chúng quá mạnh, khiến game mất cân bằng nặng nề. Điển hình nhất là việc Riot quyết định loại bỏ Lõi năng lượng xanh chỉ vì có quá nhiều đội hình tận dụng quá tốt khả năng của nó.

Riot Mortdog gần đây cũng đã có một số cuộc thảo luận với người hâm mộ về Lõi nâng cấp nào sẽ bị loại bỏ tiếp theo. Một điều khiến game thủ cảm thấy khá bất ngờ khi Riot quyết định loại bỏ Chiến lợi phẩm khỏi Đấu Trường Chân Lý, với lý do đây là một nâng cấp khá “nhàm chán” nhưng lại lăn cầu tuyết cực mạnh. 

"Nếu phải chọn thì Loot chắc chắn là Core mà mình muốn loại bỏ nhất. Đúng là nó quá mạnh nhưng cách vận hành của nó quá chán và không mang lại hứng thú cho người chơi. Mình đang trong quá trình làm trên Core thay thế cho Loot với hiệu suất tốt hơn."

Khi mà Tactics là một trò chơi đòi hỏi sự cân bằng, thì việc một thành viên cấp cao của Riot Games muốn loại bỏ Loot khỏi trò chơi là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ quan tâm là Lõi nâng cấp nào sẽ được tung ra để thay thế cho Loot, cũng như liệu nó có trở thành Lõi mất cân bằng như cách mà Riot đã làm trong quá khứ hay không. Không?

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba