Top 5 chuỗi nhiệm vụ vừa thú vị vừa khó chịu trong Genshin Impact

Genshin Impact đang phát hành nhiều chuỗi nhiệm vụ tập trung vào câu chuyện dài hơn trong trò chơi của mình. Cốt truyện tuy được thực hiện rất tốt nhưng đôi khi khiến người chơi rất tốn thời gian và không khỏi khiến game thủ bức xúc. Hãy cùng https://tai.go88.vip/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Cứu Rỗi Chín Trụ Cột

Đây có thể nói là nhiệm vụ khó khăn nhất trong quốc gia Liyue. Nó không nằm ở khả năng giải đố, nó khó ở chỗ bạn cần phải tìm đủ 125 Nhâm Thần Động mới có thể hoàn thành bước đầu tiên của nhiệm vụ. Bạn sẽ cần nâng max Thất Thiên Sứ trong Liyue để có đủ 9 viên đá cứu tinh này

2. Chuyện Trên Núi

Chuỗi nhiệm vụ này là một chuỗi dài với những người chơi mới, vì họ không biết quá nhiều về ngọn núi này và thang đo độ lạnh.

Trong nhiệm vụ, bạn cần đánh bại 3 Ice Abyss Mage trong vòng 120 giây, khó hơn nhiều trong điều kiện đóng băng và rất dễ bị chúng tấn công cũng như hiệu ứng đóng băng liên tục. Nếu bạn không có một nhân vật phù hợp, bạn gần như không thể hoàn thành nhiệm vụ này.

3. Tế thần anh đào

Thực sự đây là nhiệm vụ gây ám ảnh nhất đối với người chơi Genshin Impact thế hệ đầu, khi trên Youtube chưa có những video hướng dẫn chi tiết như bây giờ. Cùng với đó, việc phải đánh bại nhiều kẻ địch mạnh khiến game thủ càng ngán Mihoyo hơn.

Nhiều người mất vài ngày để hoàn thành nhiệm vụ này vì nó khiến họ cảm thấy chóng mặt và buồn nôn trong khi thực hiện nhiệm vụ.

4. Aranyaka

Aranyaka là một trong những nhiệm vụ thú vị nhưng khó khăn nhất ở Sumeru. Nó đưa người chơi đến những hang động tuyệt đẹp và những ngôi nhà của người Aranara trong khu vực rừng nhiệt đới của đất nước này. Hơn nữa, bạn có nhiều câu đố và nhiệm vụ tuyệt vời cần giải và phần thưởng rất xứng đáng.

Ngoài ra, đây là một chuỗi nhiệm vụ quan trọng trong Sumeru, trong đó người chơi có được các công cụ đặc biệt để giải các câu đố. Bên cạnh đó, Aranyaka đầy thử thách và rất dài với rất nhiều nhiệm vụ ẩn nhỏ mà bạn phải xem trong Book of Aranyaka.

5. Xứ sở mộng mơ vàng

Giấc Mộng Vàng cũng là một chuỗi nhiệm vụ dài trong Sumeru. Tuy ít phức tạp và khó khăn hơn Aranyaka nhưng cũng cần có thời gian ở vùng sa mạc của đất nước này. Hơn nữa, người chơi có cơ hội khám phá nhiều câu chuyện ẩn giấu trong sa mạc Sumeru thù địch và nền văn minh của nó.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba