2 vũ khí mới trong Genshin Impact 3.5 dành cho ai ngoài Dehya?

 Hai thanh kiếm mới sẽ được thêm vào trong bản cập nhật Genshin Impact 3.5 và nhiều người chơi không chắc chúng sẽ được sử dụng cho nhân vật nào.

Hầu như mọi nhân vật 5 sao trong Genshin Impact đều có vũ khí được thiết kế riêng để phù hợp hoàn hảo với bộ kỹ năng của họ. Dehya cũng không ngoại lệ với vũ khí thị trấn mới sẽ ra mắt trong bản cập nhật 3.5 sắp tới. Bên cạnh đó, một thanh kiếm hạng nặng 4 sao khác cũng sẽ được thêm vào trò chơi và người chơi có thể sở hữu nó trong thời gian diễn ra sự kiện.

Vậy đâu là nhân vật sử dụng tốt những vũ khí này ngoài Dehya, hãy cùng https://tai.go88.vip/ điểm qua chi tiết.

Hoa sắt màu thép

Vũ khí mới 3.5 1

- Tấn công cơ bản: 568

- Thông Thạo Nguyên Tố: 110

- Bị động: Trong 8 giây sau khi Kỹ năng Nguyên tố tấn công kẻ thù hoặc kích hoạt phản ứng nguyên tố, tấn công tăng 12%, Thông thạo Nguyên tố tăng 48.

Đây là vũ khí miễn phí mà bạn có thể nhận được từ sự kiện Windblume trong bản cập nhật 3.5. Nhìn chung, nó khá kỳ lạ, vì không nhiều nhân vật dùng kiếm hạng nặng trong Genshin Impact cần đến Elemental Mastery. Có lẽ nó sẽ dành cho các nhân vật được ra mắt trong các phiên bản tiếp theo và cũng là một lựa chọn F2P tốt, giống như King of the Sea Premium. Tuy nhiên, các nhân vật sử dụng nó cần phải thành thạo trong việc gây sát thương/hỗ trợ.

Hiện tại chỉ có 2 nhân vật có thể sử dụng vũ khí này:

- Beidou: Đội hình Grown sẽ là một đội hình tốt khi có thêm AI.

- Dori: Sạc nhanh hơn và cung cấp thêm một chút lợi ích khi sử dụng cơn thịnh nộ. Nhưng không phải vũ khí tốt nhất cho cô gái lái buôn này.

Ngọn Hải Đăng Lau Coast

Vũ khí mới 3.5 2

- Tấn công cơ bản: 608

- Tỷ lệ bạo lực: 33,1%

- Bị động: Sau khi đánh kẻ địch bằng Kỹ năng nguyên tố, tấn công tăng 20% trong 8 giây; Sau khi chịu sát thương, tấn công tăng 20% trong 8 giây. Nhân vật không ra trận cũng có thể kích hoạt 2 loại hiệu ứng trên. Ngoài ra, không có lá chắn bảo vệ, giới hạn HP tăng thêm 32%.

Với bộ skill ăn xôi của mình thì vũ khí này vẫn là vũ khí phù hợp nhất cho Dehya với khả năng tăng máu mà không cần khiên, cùng với đó là chỉ số tấn công và tốc độ đánh khá cao. Nhưng việc không có lá chắn để tận dụng hết nội tại thì hơi khó chịu.

Nhìn chung, những nhân vật giỏi Dog Sword hay Wolf's Dead đều có thể sử dụng khá tốt vũ khí thị trấn của Dehya.

- Diluc: Khả năng trực tiếp cộng thêm 40% công kích cũng không phải chuyện xấu, nhất là đối với lão nhân. Có thêm %HP không phải là vấn đề quá lớn.

- Razor: Bạn có thể nhờ nhân vật có sát thương vật lý đặc biệt như Razor để sử dụng vũ khí này. Eula vẫn thích Dog Sword hơn.

- Eula/Beidou/Itto: Hầu hết các DPS hạng nặng đều dùng được vũ khí này nếu không có thị trấn.

Phiên bản 3.5 chỉ còn một thời gian nữa. Và còn rất nhiều điều mới lạ đang chờ đợi người chơi ở phía trước.
#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba