Battle Crush - NCsoft hé lộ dự án game PvP Arena đa nền tảng sắp ra mắt

Khác với những game nhập vai hành động 3D quen thuộc, NCsoft vừa giới thiệu dự án game đa nền tảng tiếp theo với lối chơi đối kháng PvP trong chiến trường giải trí nhẹ nhàng và hấp dẫn nhất. Hãy cùng https://tai.go88.vip/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Battle Crush - NCsoft hé lộ dự án game PvP Arena đa nền tảng sắp ra mắt

Song song với việc các tựa game lớn như THrone và Liberty chuẩn bị ra mắt vào cuối năm 2023, nhà phát triển NCSOFT mới đây cũng đã giới thiệu một dự án nhỏ mang tên Battle Crush. Theo trailer giới thiệu, trò chơi này sẽ mang phong cách hành động nhanh và PvP giải trí trong một chiến trường nhỏ khép kín, buộc game thủ phải đối đầu với nhau liên tục.

Ở phần mô tả chính thức, game thủ Battle Crush sẽ có rất nhiều chế độ chơi thú vị, từ lập đội với bạn bè hay chiến đấu đơn lẻ để sinh tồn và đạt Top 1 trong mỗi trận đấu. Với các nhân vật chủ yếu đến từ thần thoại Bắc Âu cùng nhiều nhân vật sáng tạo ngộ nghĩnh khác, game thủ sẽ có thể tung hoành cả kẻ thù lẫn đấu trường bằng từng kỹ năng đặc biệt của mình.

Battle Crush dự kiến sẽ ra mắt cho tất cả các nền tảng bao gồm PC, Nintendo Switch, Android và thật không may vì một số lý do, iOS vẫn chưa được liệt kê trên các thiết bị này. Hãy cùng chờ xem những thông tin mới về tựa game casual PvP này trong thời gian sắp tới.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba