Game thủ muốn Valorant có chế độ "kick người chơi" giống như CS:GO

Việc có những người đồng đội bị bad trong trận đấu là điều không ai muốn xảy ra, và khi nó xảy ra, những người còn lại đều muốn có một trận đấu cực kỳ thoải mái dù là 4vs5. Hãy cùng https://tai.go88.vip/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Game thủ muốn Valorant có chế độ "kick người chơi" giống như CS:GO

Valorant đã trở nên khác biệt rất nhiều kể từ khi ra mắt vào năm 2020 giữa một rừng game FPS khác. Rất nhiều tính năng đã được phát hành để cải thiện chất lượng của trò chơi này, nhưng điều đó vẫn chưa đủ.

Cộng đồng game đã yêu cầu nhiều hơn thế - chẳng hạn như chế độ chơi lại đã được hứa hẹn từ lâu. Giờ đây, một lần nữa người chơi lại cầu xin Riot bổ sung thêm một tính năng cơ bản lấy cảm hứng từ nhiều game FPS khác, điển hình là CS:GO khi muốn tống cổ ai đó ra khỏi phòng.

Trong một bài đăng trên diễn đàn Reddit, một game thủ đã kêu gọi nhà phát triển bổ sung hệ thống kick người chơi khỏi game khi gặp sự cố. "Chúng tôi cần một hệ thống đuổi game thủ ra khỏi phòng một cách có giá trị," game thủ này viết. Anh ấy cũng chia sẻ trải nghiệm tồi tệ của mình với một đồng đội độc hại - và lưu ý rằng việc thêm tính năng này sẽ giúp ngăn người chơi phá hỏng các trận đấu.

"Hôm nay tôi gặp một người chơi nói rằng anh ta sẽ quăng game nếu một trong số chúng tôi không thoát ra được và anh ta nhốt vào Phoenix để phá hỏng trò chơi. Nếu chúng tôi phải dùng đến biện pháp ngăn chặn, anh ta chỉ đơn giản là hồi máu cho bản thân và sử dụng các kỹ năng để tiêu diệt mọi thứ. Trải nghiệm hoàn toàn kinh hoàng. Chúng tôi cần hệ thống này ít nhất là trong các trò chơi xếp hạng để nó không bị lạm dụng."

Một người khác cũng lưu ý rằng nút báo cáo những người chơi có thái độ không tốt cần phải được cải thiện, mặc dù nó đã xuất hiện khá lâu. Họ viết: "Đã có tùy chọn báo cáo hành vi phá hoại và nó thực sự cần được thực hiện nghiêm túc như các tùy chọn báo cáo gian lận hoặc độc hại." "Theo như tôi biết, hệ thống không quan tâm đến các báo cáo phá hoại và sẽ chỉ tự hành động nếu người chơi giết đồng đội bằng bất cứ thứ gì, ngay cả khi đó là vô tình."

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba