Nên roll nhân vật nào ở phiên bản Genshin Impact 3.5?

Với dàn nhân vật mới & "3 thị trấn" của Ayaka, việc hạ nhân vật là điều bạn cần cân nhắc rất kỹ.

Nhiều người chơi ngạc nhiên khi Ayaka và Shenhe là những người chạy lại trong bản cập nhật 3.5 sắp tới của Genshin Impact thay vì Eula.

Với biểu ngữ Ayaka "3 thị trấn" được chạy lại, nhiều người đang tự hỏi liệu nên đặt Đá Nguyên thủy cho cô ấy hay Dehya - mặc dù mèo lửa Sumeru sẽ xuất hiện trên biểu ngữ thông thường kể từ bản cập nhật 3.6. Sau đây https://tai.go88.vip/ sẽ phân tích chi tiết sức mạnh của các nhân vật trong banner của bản cập nhật Genshin Impact 3.5 để các bạn có đầy đủ sự lựa chọn sử dụng Đá Nguyên Thạch cho riêng mình.

1. Kamisato Ayaka

Nếu bạn không có Ayaka, hay đơn giản là DPS hệ Ice mạnh, thì đây là sự lựa chọn dành cho bạn. Hơn nữa, nhân vật này chỉ có làn da của chính mình. Nhưng khi bạn có Ayaka, việc lấy được vận mệnh của cô ta cũng là điều bạn có thể cân nhắc khi ở CM1 và CM2, Ayaka sẽ cực kỳ mạnh, đặc biệt là ở CM2 với khả năng “3 xoáy” đến từ kỹ năng cuồng nộ.

Nhưng khi bạn thấy Ayaka C0 của mình vẫn hoạt động tốt hoặc đã đáp ứng đủ các điều kiện cần thiết thì hãy bỏ qua em này.

2. Thần Hà

"Thị trấn băng giá" - Shenhe là nhân vật đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cô. Đây cũng là lần chạy lại đầu tiên của Shenhe kể từ khi ra mắt ở phiên bản 2.4. Có Thần Hà sẽ giúp đội hình có DPS hệ Băng tăng sát thương lên rất nhiều, và đây cũng là nhân vật hỗ trợ sát thương hệ Băng 5 sao duy nhất ở thời điểm hiện tại. Và nếu bạn có Ayaka, đừng ngần ngại bỏ qua một trong những cung hoàng đạo của cô ấy để đến với Shenhe. Đẹp cá tính, "chất người" và hỗ trợ sát thương khủng thì ngại gì mà không rước về.

3. Dehya

Dehya có thể là nhân vật bạn cân nhắc bỏ qua vòng này vì dù sao cô ấy cũng chỉ ở banner thường thôi. Dehya với thiên hướng đội hình thuần Lửa sẽ hơi kén đội hình. Việc lăn Dehya vào đội cũng sẽ là một vấn đề khá đáng lo ngại khi lối chơi và đội hình của cô sẽ phụ thuộc khá nhiều vào tình hình của kẻ địch. Vì vậy, nếu bạn thích lăn, nhưng nếu bạn muốn tập trung vào sát thương tối đa, cô ấy không phải là một lựa chọn tốt.

4. Cyno

Với Nahida trong hành trang nhân vật, hãy nghĩ đến việc lăn lộn quản trị viên Mahamatra này. Việc Cyno đứng trên sân quá lâu là một điểm trừ và chỉ có Nahida mới đủ thời gian để gắn ấn Thảo cho anh chàng này. Cùng với đó, vũ khí trấn Cyno cũng là thứ bạn nên nghĩ đến nếu đã có anh chàng này trong hành trang nhân vật.

5. Bỏ qua hết

Bỏ qua tất cả các biểu ngữ nhân vật trong phiên bản này cũng không phải là một ý kiến tồi. Kể từ bản cập nhật 3.6, có nhiều nhân vật đáng chú ý như Baizhu, Kaveh, Nahida (chạy lại), v.v. Ngoài ra, các nhân vật kiểu Thao và phản ứng của họ cũng đang nhận được sự chú ý. Nhận xét tuyệt vời từ cộng đồng. Đây cũng là lý do mà bạn có thể nghĩ đến việc bỏ qua toàn bộ dàn nhân vật trong bản cập nhật sắp tới cũng là một ý kiến hay.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba