Game thủ Overwatch 2 ghen tị vì tính năng mới của Valorant

Riot mới đây đã công bố một tính năng hoàn toàn mới dành cho những game thủ thích trải nghiệm cảm giác nghiêm túc trong Valorant. Hệ thống giải đấu ingame mang tên Premier Mode đã chính thức mở cửa cho game thủ trên toàn cầu tham gia thi đấu thể thao điện tử đích thực. Hãy cùng https://tai.go88k.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Game thủ Overwatch 2 ghen tị vì tính năng mới của Valorant

Dù ra mắt vào năm 2020, tức là sau Overwatch 4 năm nhưng Valorant đã có những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực FPS. Ý tưởng chung đằng sau chế độ mới của nó là người chơi liên tục cạnh tranh với bạn bè của họ để họ có thể cùng nhau thực hiện các thử thách hàng tuần và cuối cùng tham gia vào một giải đấu theo cấp độ. thứ hạng của họ vào cuối mùa giải, điều này sẽ làm tăng đáng kể tính cạnh tranh của giải đấu.

Hệ thống mới này là thứ mà những người chơi Overwatch kỳ cựu như Jonathan “Reinforce” Larsson hay những người sáng tạo nội dung nổi tiếng khác như Christopher “Jay3” Pavloff cảm thấy khó hiểu. Không phải vì nó sắp chính thức cập bến Valorant, mà vì nó xuất hiện trong một trò chơi có tuổi đời chưa bằng một nửa so với Overwatch.

Thừa nhận sự ghen tị của mình, Reinforce nói thêm rằng anh ấy “không thể tin được” Valorant lại có một chế độ chơi như vậy. Trong khi đó, Jay3 cũng vào cuộc bằng cách tag trực tiếp tên tài khoản Overwatch chính thức để xem Blizzard có "chú ý" hay không. Blizzard đã thực hiện những thay đổi đáng kể đối với Overwatch khi trò chơi chuyển sang Overwatch 2, bao gồm những thay đổi đối với chế độ xếp hạng của trò chơi. Nhưng thay vì đổi mới, các nhà phát triển dường như đã điều chỉnh phần lớn chiến đấu và cạnh tranh của trò chơi để phản ánh chặt chẽ hơn các tựa game thành công khác.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba