Leaker hé lộ Forntnite sẽ có chế độ góc nhìn thứ nhất trong Chapter 4, season 2

Fortnite là một trong những game bắn súng sinh tồn phổ biến nhất hiện có, một phần nhờ vào lượng thời gian mà nhà phát triển Epic Games đã bỏ ra để giữ cho trò chơi luôn mới mẻ và thú vị. Một phần trong số đó là việc bổ sung các cơ chế mới làm thay đổi bản chất của trò chơi, chẳng hạn như Zero Build nổi tiếng năm ngoái. Epic sẽ làm điều đó một lần nữa trong năm nay, với những rò rỉ mới tuyên bố rằng chế độ góc nhìn thứ nhất được đồn đại sẽ sớm ra mắt. Hãy cùng https://tai.go88k.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Leaker hé lộ Forntnite sẽ có chế độ góc nhìn thứ nhất trong Chapter 4, season 2

Cả hai công cụ rò rỉ phổ biến nhất của Fortnite, ShiinaBR và HYPEX, đã thông báo rằng người chơi sẽ có thể chơi ở chế độ góc nhìn thứ nhất vào đầu mùa giải. Điều này xuất hiện sau nhiều tháng rò rỉ về tiềm năng của cơ chế cùng lúc với các rò rỉ phương tiện truyền thông mới, vì vậy ngày phát hành trùng với những gì đã tìm thấy trước đó trong dữ liệu của trò chơi.

Cộng đồng đã thảo luận hàng tháng trời về việc tính năng mới này có thể thay đổi cách nhiều người xem Fortnite như thế nào, để nó có thể so sánh với một số tựa game battle royale nổi tiếng khác. Người chơi sẽ có thể trải nghiệm quan điểm của họ khi chơi trò chơi với giao diện yêu thích của họ, đây có thể là động lực bổ sung cho những người chơi có sở thích khác nhau.

Cả hai người rò rỉ đều khẳng định thông tin rò rỉ này đến từ cùng một nguồn, người đã nêu chi tiết nhiều thông tin rò rỉ khác từ tuần trước hoặc lâu hơn, bao gồm cả tin tức về sự hợp tác giữa Attack on Titan và Resident Evil đã được tiết lộ. xuất hiện trong những ngày gần đây. Dù chưa xác nhận nhưng cả hai đều rất coi trọng chuyện này và trước đây họ hiếm khi mắc sai lầm về nhiều chuyện.

Nếu đúng, đây có thể là một tính năng được nói đến rộng rãi được thêm vào trò chơi hơn 5 năm sau khi nó được phát hành. Nếu đúng, điều này sẽ thêm một cách hoàn toàn mới để trải nghiệm Fortnite và nhiều người chơi có thể sẽ đến với trò chơi để thử tính năng này lần đầu tiên.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba