LMHT: Kỳ lạ game thủ sở hữu KDA vô cùng đẹp mắt nhưng vẫn chỉ ở mãi rank Đồng

Nếu nói về những game thủ Liên Minh Huyền Thoại hiện nay đang đạt đến bậc Sắt, Đồng hay Bạc, thường thì họ sẽ bị cuốn vào những pha giao tranh không cần thiết, từ đó khó giữ được mạng sống. Điều này cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ có KDA không được đẹp là điều hoàn toàn dễ hiểu. Hãy cùng https://tai.go88k.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Kỳ lạ game thủ sở hữu KDA vô cùng đẹp mắt nhưng vẫn chỉ ở mãi rank Đồng

Tuy nhiên, mới đây nhiều người chơi LMHT đã phát hiện ra một game thủ có tên 5ur5um là một trường hợp vô cùng đặc biệt. Theo đó, game thủ này sở hữu KDA cực đẹp với vị tướng Poppy với 118,9 điểm vào ngày 2/3. Điều đáng nói là game thủ này sở hữu KDA cực đẹp với 126 ván đấu, một thành tích khả quan cực lớn mà không phải ai cũng làm được.

Nhưng điều đáng nói ở đây là 5ur5um chỉ dừng lại ở hạng Đồng II, một hạng mà không ai có thể tin vào mắt mình vì một game thủ lại có KDA đẹp như vậy. Nhiều game thủ còn nhận xét rằng anh chàng này rất biết cách giữ mạng, không mắc phải những lỗi mà người chơi từ hạng Bạc trở xuống thường mắc phải.

Nhưng điều này cũng không quá khó hiểu, bởi một người dù có KDA cao nhưng nếu không có kỹ năng xử lý trận đấu tốt thì chưa chắc đã có thể giành chiến thắng. Một số game thủ từng chơi với 5ur5um cho biết, người chơi này thường có xu hướng giữ mạng, thậm chí bỏ rơi đồng đội trong giao tranh khi gặp nguy hiểm.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba