LMHT: Leak bộ kĩ năng chính thức của Milio, Ngọn Lửa Dịu Êm - Tướng hỗ trợ Buff toàn diện mới

Là một vị tướng mới với vai trò hỗ trợ buff cho đồng đội và gieo rắc hiệu ứng xấu cho kẻ địch, Milio - Ngọn Lửa Dịu Dàng đã được Riot Games chính thức giới thiệu và leaker cũng nhanh chóng hé lộ bộ kỹ năng bá đạo của vị tướng này. Hãy cùng https://tai.go88k.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Leak bộ kĩ năng chính thức của Milio, Ngọn Lửa Dịu Êm

Là một pháp sư trẻ đến từ Ixtal, Milio - Soft Flame theo cốt truyện chính thức của Liên Minh Huyền Thoại sẽ có năng khiếu điều khiển và tuân theo nguyên tắc của nguyên tố lửa từ khi còn nhỏ. Thay vì điều khiển nguyên tố để tàn phá (như Qiyana), cậu bé sử dụng hỏa linh để chữa lành vết thương và bảo vệ đồng đội.

Cùng với chiếc ba lô ngoại cỡ và những linh hồn lửa đáng yêu, Milio được những kẻ rò rỉ dữ liệu cho rằng có lối chơi khá thú vị. Bộ kỹ năng của anh ta được mô tả như sau:

Q: Ném một quả cầu lửa về hướng chỉ định, nếu trúng kẻ thù, nó sẽ hất chúng ra sau và phát nổ. Tâm vụ nổ làm choáng và rìa làm chậm kẻ địch.

W: Tạo một vùng buff lớn giúp tăng phạm vi tấn công + tốc độ đánh + tốc độ di chuyển cho tất cả đồng minh trong vùng. Vùng buff sẽ tự động đi theo đồng minh gần nhất.

E: Khiên cho Milio và 1 đồng minh

R: Tăng sức mạnh cho một khu vực xung quanh anh ta, giải trừ mọi hiệu ứng khống chế và hồi máu cho tất cả đồng minh trong khu vực.

Theo dự kiến, Milio sẽ chính thức xuất hiện trong bản cập nhật 13.6 sắp tới - với bộ kỹ năng chính thức sẽ được đưa vào máy chủ thử nghiệm khi bản cập nhật 13.5 cập bến máy chủ trực tiếp trong vài ngày tới.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba