Tatsumaki và Mumen Rider hóa thân thành hero Overwatch 2, tiếp nối Doomfist Saitama

Tatsumaki Kiriko và Mumen Rider Soldier 76 sẽ là hai skin mới nhất xuất hiện trong Overwatch 2 trong chuỗi sự kiện hợp tác với anime/manga nổi tiếng. Hãy cùng https://tai.go88k.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tatsumaki và Mumen Rider hóa thân thành hero Overwatch 2,

Overwatch 2 và One Punch Man sẽ gặp nhau vào cuối tháng 3 này trong một sự kiện đặc biệt. Nó sẽ thấy nhiều giao diện và vật phẩm từ anime được tích hợp vào game bắn súng nổi tiếng của Blizzard.

Ngoài Doomfist Saitama và Mumen Rider Soldier 76, skin mới nhất trong sự hợp tác này đã được tiết lộ: Kiriko Terror Storm. Trong một cuộc trò chuyện với Xbox Wire, giám đốc nghệ thuật Dion Rogers đã nói về toàn bộ sự kiện hợp tác. Theo Rogers, Kiriko là một lựa chọn tốt cho trang phục này, vì cô ấy là một anh hùng mới và cần nhiều trang phục hơn, đồng thời cô ấy cũng rất phù hợp với nhân vật này.

"Cô ấy hoàn toàn phù hợp với Terror Storm. Vì vậy, đó giống như một sự lựa chọn tự nhiên - chúng tôi có thể tạo kiểu tóc cho cô ấy, nhưng hình bóng của Kiriko đến từ chiếc váy. , có rất nhiều đường viền trên quần áo của cô ấy."

Như Dion đã đề cập, các nhà phát triển Overwatch đang cố gắng làm cho giao diện này càng gần với bản gốc càng tốt và nói đùa rằng Doomfist là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của tựa anime này. Được biết, giá của Kiriko Terrible Tornado sẽ có giá 2100 xu, tương đương khoảng 500 nghìn. Đây sẽ là một phần của gói bao gồm skin, namecard và tư thế chiến thắng.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba