Zenonia Chronobreak - Phần game nhập vai mới của series Zenonia chính thức ra mắt trailer

Được giới thiệu vào đầu tháng 2, tựa game Zenonia Chronobreak đã tiếp tục khiến game thủ bất ngờ khi tung ra trailer chính thức trong thời gian khá sớm so với dự kiến. Hãy cùng https://tai.go88k.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Phần game nhập vai mới của series Zenonia chính thức ra mắt trailer

Nếu bạn chưa biết, Zenonia Chronobreak sẽ là tựa game dựa trên series nhập vai Zenonia nổi tiếng của nhà phát hành GAMEVIL với dự kiến phát hành đa nền tảng cho cả di động, PC và console. Hòa theo sự hào hứng của cộng đồng game thủ, GAMEVIL mới đây cũng đã tung ra trailer chính thức hé lộ đôi chút về dự án này.

Theo mô tả của NPH, Zenonia Chronobreak là “những cuộc phiêu lưu vô tận kết nối game thủ xuyên thời gian và không gian với các game Zenonia trước đó”. Dự án hứa hẹn sẽ vượt qua mọi rào cản của game nhập vai ở cả tính năng PvE và PvP.

Hiện tại Com2uS chỉ chia sẻ dự án Zenonia Chronobreak sẽ sớm ra mắt trong khoảng từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2023, tuy không nói rõ máy chủ nào nhưng gần như chắc chắn đây là ngày ra mắt của máy chủ Hàn Quốc. Do đó, game thủ quốc tế có lẽ sẽ phải đợi khoảng đầu năm sau mới có hy vọng được trải nghiệm trò chơi.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba