Chi tiết mới trong sách cốt truyện Diablo 4 tiết lộ điều gì đã xảy ra với xác của Diablo

Book of Lorath là một khám phá về truyền thuyết Diablo 4 sẽ được phát hành cùng với trò chơi vào ngày 6 tháng 6. Được viết bởi Lorath Nahr, một trong những người chơi Horadrim cuối cùng sẽ gặp trong giai đoạn mở đầu của Diablo 4, cuốn sách đóng vai trò khai thác góc tối của Sanctuary. Hãy cùng https://tai.go88j.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết mới trong sách cốt truyện Diablo 4 tiết lộ điều gì đã xảy ra với xác của Diablo

Một trong những trang được giới thiệu trước trên Amazon đã trình bày chi tiết về các đồ tạo tác ma quái do Horadrim thu thập. Các Prime Evils để lại xác sau khi chết trong Diablo 2, và hiện đang được cất giữ bởi Horadric Scholars.

Mặc dù dạng vật chất của những Ác ma Thủ tướng này đã chết trong vũ trụ trò chơi nhiều năm trước, Não của Mephisto, Mắt của Baal và Sừng của Diablo vẫn còn giữ lại dấu vết sức mạnh của chúng. Theo ghi chép, bộ não của Mephisto nắm giữ các thao tác tâm trí của Chúa tể Hận thù, đôi mắt của Baal chứa đựng những hình ảnh bạo lực mà Chúa tể Hủy diệt dành cho Thánh địa, và cặp sừng của Diablo gợi lên nỗi kinh hoàng về cái chết. từ từ, đau đớn.

Những đồ tạo tác này đã được Horadrim of Diablo sử dụng trong quá khứ, do đó cân nhắc liệu nguồn sức mạnh của chúng đến từ Ác ma Tổ tiên, ý chí của vật chủ là con người hay sự kết hợp của những đồ tạo tác này. cả hai.

Dù sao đi nữa, đoạn trích này trình bày một chi tiết cốt truyện thú vị trong Diablo 4. Mặc dù sự xuất hiện của chúng trong Book of Lorath không có nghĩa là những cổ vật ma quỷ này sẽ xuất hiện trong Diablo 4, nhưng vẫn hoàn toàn hợp lý nếu chúng xuất hiện. Với nhân vật phản diện chính của Diablo 4, Lilith là con gái của Mephisto, có thể cô ấy sẽ tìm kiếm bộ não của cha mình, hoặc phần còn lại của các Prime Evil khác, để thực hiện âm mưu của riêng mình. Ngoài ra, Inarius có thể tìm kiếm con mắt của Baal hoặc sừng của Diablo, với hy vọng sử dụng những đồ tạo tác này để chống lại Lilith, tiêu diệt cô ấy một lần và mãi mãi.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba