LMHT: Bug hack tiền từ trang bị hỗ trợ lại "tái xuất", Riot phải vô hiệu hóa trang bị này ngay lập tức

Riot đã phải giấu vật phẩm này khi nó có một lỗi có thể khiến người chơi trang bị đầy đủ trong 20 phút hoặc ít hơn mà không có mạng nào. Điều đáng nói là nó đã từng xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại trước đây. Hãy cùng https://tai.go88j.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bug hack tiền từ trang bị hỗ trợ lại "tái xuất", Riot phải vô hiệu hóa trang bị này ngay lập tức

Có rất nhiều lỗi và lỗi trò chơi tồn tại trong suốt lịch sử của Liên Minh Huyền Thoại, nhưng một số trong số chúng ảnh hưởng đến trò chơi nhiều hơn những lỗi khác. Tuần này, người chơi đã phát hiện ra một lỗi trò chơi mới với vật phẩm hỗ trợ Đá tỏa sáng - Hãy cẩn thận vì nó có thể cho người chơi đủ tiền để mua đầy đủ trang bị sau 20 phút.

Lỗi mới này, được phát hiện vào ngày 11 tháng 4, cho phép các tướng hỗ trợ lên đồ hoàn toàn khác so với truyền thống. Thay vào đó, một bản dựng AP đầy đủ sẽ được sử dụng để tối đa hóa số tiền do lỗi này gây ra. Đáp lại, nhóm phát triển Liên Minh Huyền Thoại đã nhanh chóng vô hiệu hóa vật phẩm này vào cùng ngày và thông báo rằng họ đang nghiên cứu giải pháp.

Vấn đề được phát hiện khi một người chơi Liên Minh Huyền Thoại bán vật phẩm nâng cấp của mình. Sau đó, người chơi có thể liên tục mua và bán lại vật phẩm này khi đứng trong căn cứ, dẫn đến tiền tăng lên rất nhanh sau những lần mua như thế này. Sau một thời gian, game thủ có thể mua tất cả các trang bị từ rất sớm, trong khi những người khác chỉ dừng lại ở trang bị thứ 2 hoặc thứ 3.

Đây là một lỗi game cực kỳ nghiêm trọng và nó có thể ảnh hưởng đến toàn bộ trận đấu, bởi quá chênh lệch trang bị sẽ dẫn đến sát thương áp đảo hoàn toàn đối phương, từ đó khiến trận đấu trở nên phiến diện. . Nó đã xuất hiện từ rất lâu nhưng đến tận bây giờ không hiểu sao nó lại xuất hiện trở lại trong Liên Minh Huyền Thoại.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba