LMHT: Cộng đồng bất mãn vì hàng nghìn giftcode livestream bị cướp bởi một hacker bí ẩn

Ngay từ khi Riot Games bắt đầu quản lý máy chủ Việt Nam, cộng đồng game thủ Việt đã có thể trải nghiệm rất nhiều tính năng thú vị từ cha đẻ của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Một trong những tính năng thú vị là chỉ cần xem phần thưởng, game thủ có thể nhận được những phần quà hấp dẫn từ Riot Games. Hãy cùng https://tai.go88j.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cộng đồng bất mãn vì hàng nghìn giftcode livestream bị cướp bởi một hacker bí ẩn

Tuy nhiên, trong thời gian diễn ra sự kiện, đã có rất nhiều tài khoản có dấu hiệu sử dụng tool, bot,... có khả năng "gom quà" của người chơi trong sự kiện. Điều này đã tạo nên sự bất bình cho một bộ phận không nhỏ game thủ bởi họ gần như hoàn toàn bỏ lỡ những phần quà như Rương hay Chìa khóa Hextech.

Cụ thể hơn, trong một sự kiện LCS và Verizon mới đây, cộng đồng đã nhận được một giftcode thông qua email cá nhân do chính Riot Games gửi đến. Tuy nhiên, cộng đồng than thở rằng những phiếu quà tặng đó không sử dụng được mà chính xác hơn là đã có người sử dụng rồi.

Cùng lúc đó, có một game thủ giấu tên khoe trên MXH rằng mình đã "hack" được quà sự kiện kia, qua đó nhận về cho mình hàng nghìn Rương Hextech và Chìa khóa.

Hiện tại, Riot Games đã nhanh chóng vào cuộc điều tra nguyên nhân khiến quà bị đánh cắp, cũng như đền bù cho cộng đồng game thủ bằng cách gửi Rương và Chìa khóa Hextech trực tiếp vào tài khoản của họ, qua đó tránh bị hacker tấn công. Đây là một món quà bất ngờ.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba