Người hâm mộ nghĩ rằng skin mới của Valorant chính là bản copy skin mặc định của CS:GO

Riot Games đang rất tích cực ra mắt các phiên bản mới của Valorant khi tung ra nhiều skin khác nhau theo mỗi bản cập nhật. Trong khi các nhân viên phát triển khá sáng tạo với các thiết kế mới, một vài người trong số họ tỏ ra không hứng thú. Tuy nhiên, bundle mới của Valorant mang tên Black Market chuẩn bị ra mắt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Hãy cùng https://tai.go88j.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Người hâm mộ nghĩ rằng skin mới của Valorant chính là bản copy skin

Đây sẽ là một gói nối tiếp cho bộ sưu tập "máy bay" Altitude đang được giảm giá. Lần đầu tiên Riot mang đến một bộ skin với màu sắc riêng biệt tùy thuộc vào việc người chơi sở hữu đang chơi ở chế độ Tấn công hay Phòng thủ. Gói mới này sẽ bao gồm các skin vũ khí sau:

- Chó mặt xệ

- Kẻ phá hoại

- Cổ điển

- Marshall

- Cận chiến

Gói Chợ Đen sẽ làm hài lòng những người chơi Valorant, những người từ lâu đã yêu cầu các giao diện dành riêng cho từng bên hoặc một tính năng đặc biệt cho phép họ hoán đổi giao diện khi ở bên Tấn công hoặc Phòng thủ. Đáng tiếc là Riot không cho phép tính năng này xuất hiện, nhưng dòng trang phục mới thì có. Gói này sẽ có giá khoảng 7100VP, với vũ khí tầm xa là 1775VP và cận chiến là 3500VP.

Người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra những điểm tương đồng giữa gói Chợ Đen và giao diện CS:GO mặc định. Trang phục của Vandal ở mặt tấn công gần như giống 100% với khẩu AK-47 thực tế trong CS:GO. Bên cạnh đó, skin của khẩu súng cổ điển trông không khác gì glock-18 của CS:GO.

Vì tính năng áp dụng giao diện riêng cho mỗi bên của CS:GO đã quá quen thuộc nên game thủ đoán rằng điều này có thể khiến Riot cảm thấy bị đe dọa. Black Market là một gói vũ khí khác với những skin trước đây của Valorant và nó gắn liền với thể loại FPS truyền thống, từ đó game thủ càng khẳng định rằng có thể Riot đang cảm thấy bị đe dọa về vị thế của mình.

Mặc dù sự giống nhau này hoàn toàn là ngẫu nhiên, nhưng không thể bỏ qua sự giống nhau nổi bật của họ. Sự giống nhau về mặt hình ảnh của giao diện trong trò chơi sẽ càng trở nên rõ ràng hơn vào ngày 12 tháng 4 với việc phát hành gói này trong Valorant.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba