6 tính năng của Honkai: Star Rail mà đáng lẽ ra Genshin Impact phải sở hữu từ lâu rồi

Dù chỉ mới ra mắt hơn 2 tuần nhưng Honkai: Star Rail sở hữu hàng loạt tính năng vượt trội hoàn toàn so với đàn anh Genshin Impact. Hãy cùng https://tai.go88.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hiển thị số lượng lá chắn

Lá chắn là một chỉ số cực kỳ quan trọng và được người chơi Genshin Impact sử dụng rất thường xuyên trong suốt quá trình trải nghiệm game. Cũng vì lý do này mà đã có rất nhiều game thủ mong muốn Hoyoverse bổ sung tính năng hiển thị số lượng khiên trên thanh máu của nhân vật, qua đó giúp họ nắm được lượng khiên còn lại và làm mới. lá chắn của mình vào đúng thời điểm.

Tuy nhiên, một điều đáng buồn là tính năng này vẫn chưa có trong Genshin Impact mà nó đã xuất hiện trong phiên bản đầu tiên của Honkai: Star Rail. Điều này khiến game thủ muốn Hoyoverse nâng cấp tính năng hiển thị khiên cho Genshin Impact trong tương lai.

Chế tạo và tách Di tích

Trong Honkai: Star Rail, người chơi có quyền truy cập vào một tính năng cho phép chia Thánh tích thành "Mảnh vàng bị mất" - một vật phẩm giúp tăng EXP cho Thánh tích. Đây là điểm tương đồng với 2 item của Genshin Impact là Essence of Blessing và Blessing Oil của Genshin Impact cũng có chức năng tương tự.

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Honkai: Star Rail còn có cho mình khả năng tạo ra thánh tích với chỉ số đúng với mong muốn của người chơi từ item Bụi Nhựa tự chế tạo. Đây là tính năng mà bất kỳ người chơi Genshin Impact nào cũng muốn bởi việc “cày cuốc” Holy Relic để có được chỉ số ưng ý là một việc vô cùng mệt mỏi, có thể kéo dài hàng tháng trời.

Loại bỏ nhanh chóng và lắp ráp các di tích

Khi mà Genshin Impact đã ra mắt được hơn 2 năm, số lượng Holy Relic mà game thủ sở hữu là rất nhiều nên việc có thêm một tính năng tháo Holy Relic nhanh chóng có lẽ là một điều vô cùng cần thiết. giúp game thủ tiết kiệm thời gian điều chỉnh, sắp xếp cho nhân vật.

Tuy nhiên, tính năng này đã xuất hiện trong Honkai: Star Rail từ rất sớm, cụ thể là ngay trong ngày đầu tiên ra mắt. Tuy chưa hoàn hảo nhưng xét về độ tiện dụng thì chắc chắn hơn hẳn Genshin Impact

Mở dữ liệu ký tự trước khi vào một giai đoạn

Honkai: Star Rail yêu cầu người chơi rất nhiều ở khả năng lựa chọn đội hình và nhân vật phù hợp trước khi bước vào trận đấu. Do đó, trò chơi này đã được trang bị thêm một tính năng đó là đổi Nón ánh sáng, Thánh tích mà không cần phải thoát ra.

Trong khi đó, tính năng này lại chưa xuất hiện trong Genshin Impact, khi người chơi phải thoát ra để có thể thay đổi trang bị của nhân vật và điều này vô cùng bất tiện. Nhất là khi phải liên tục thay đổi đội hình cho những nội dung khó như La Hoàn Cảnh Cảnh, việc phải thoát khỏi màn hình chọn nhân vật cho từng tầng là vô cùng mất thời gian.

Sở hữu nhân vật 5 sao do bạn chọn khi hoàn thành đủ số lần Nhảy theo yêu cầu

Việc triệu hồi nhân vật trong Genshin Impact hay Honkai: Star Rail là một nỗi đau mà bất cứ ai cũng phải trải qua, khi họ sẽ không chắc mình có lấy được nhân vật như ý muốn hay không. Nhưng Honkai: Star Rail đã có một bước đột phá để những game thủ kém may mắn có thể sở hữu nhân vật mình mong muốn ở banner thường.

Đặc biệt hơn, tại thời điểm thực hiện Bước nhảy thứ 300, game thủ sẽ được lựa chọn 1 trong các nhân vật 5 sao có mặt trong banner thường. Mặc dù con số 300 có vẻ là rất lớn nhưng tính năng này giống như một "bảo hiểm" cho game thủ trong trường hợp họ quá xui xẻo hoặc không nhận được nhân vật yêu thích của mình.

Thực hiện ủy thác nhanh

Ủy thác là một tính năng xuất hiện trong nhiều sản phẩm của Hoyoverse để người chơi có thể nhận được những tài nguyên quan trọng cho mình. Tuy nhiên, Honkai: Star Rail có một thay đổi hoàn toàn nổi bật so với những người tiền nhiệm, đó là nút Quick Commission với 1 nút bấm.

Tính năng này cũng rất được game thủ Genshin Impact mong đợi từ rất lâu nhưng phải hơn 2 năm sau nó mới xuất hiện. Sau đó, họ phải tiếp tục thực hiện quá nhiều thao tác để có thể ủy thác lại.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba