Chưa đầy 2 năm hoạt động, Shaman King: Funbari Chronicle đóng cửa server Nhật mà chưa kịp mở server quốc tế

Là tựa game gacha được các fan của series Shaman King mong chờ khi ra mắt thị trường quốc tế, tuy nhiên Shaman King: Funbari Chronicle sẽ sớm đóng cửa vào tháng 7 này trước sự ngỡ ngàng của một lượng lớn game thủ vẫn đang chơi. Trải nghiệm game tại máy chủ Nhật Bản. Hãy cùng https://tai.go88.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Funbari Chronicle đóng cửa server Nhật mà chưa kịp mở server quốc tế

Nếu bạn chưa biết, Shaman King: Funbari Chronicle là tựa game chính thức đầu tiên ăn theo bộ anime Shama King nổi tiếng với lối chơi gacha/thu thập thẻ bài và chiến lược khá đơn giản. Ngoài lối chơi thuần túy, game thủ còn có thể sưu tầm những đoạn phim quen thuộc từ anime cũng như những hình ảnh, minh họa và sống lại những cảnh chiến đấu độc quyền chỉ có trong game.

Dù đã có một cộng đồng ổn định nhưng Studio Z đã đưa ra thông báo chính thức khi Shaman King: Funbari Chronicle sẽ đóng cửa máy chủ Nhật Bản vào ngày 12/07/2023 - khép lại chặng đường 1 năm 8 tháng đồng hành cùng game thủ. Game sẽ bắt đầu đóng tất cả các cổng nạp vào ngày 12/6 và bắt đầu hoàn trả từ ngày 12/7. Game thủ đã sưu tầm ảnh và minh họa có thể giữ lại hoặc xem xét nếu Studio Z phát hành phiên bản offline của game, tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được xác nhận .

Tuy đây là một tin buồn đối với các fan của Shaman King nhưng bộ anime này đang chuẩn bị có rất nhiều tựa game RPG thế giới mở ra mắt trong thời gian tới mọi người có thể chờ đợi và trải nghiệm thật tốt. hơn những trò chơi chiến lược thẻ bài ban đầu nhàm chán này.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba