Honkai: Star Rail - Game thủ Trung Quốc khiến cổng thanh toán bị sập vì nạp tiền quá nhiều để sở hữu Jing Yuan

Sau khi Seele banner chính thức kết thúc, cộng đồng game thủ Honkai: Star Rail vô cùng mong chờ sự xuất hiện của tướng quân Jing Yuan, một trong những DPS diện rộng hệ Lightning mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Sức mạnh của Cảnh Nguyên đã được chứng minh qua phiên bản thử nghiệm cuối cùng của game nên hầu hết game thủ đều tỏ ra rất hào hứng, họ đã chờ đợi Cảnh Nguyên từ khi game chính thức ra mắt. Hãy cùng https://tai.go88.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Star Rail - Game thủ Trung Quốc khiến cổng thanh toán bị sập vì nạp tiền quá nhiều để sở hữu Jing Yuan

Tuy nhiên, có lẽ vì quá háo hức đăng nhập vào Honkai: Star Rail để sở hữu tướng Tĩnh Nguyên mà mới đây cổng thanh toán của Hoyoverse đã gặp phải tình trạng gián đoạn đường truyền. Điều này khiến nhiều game thủ không thể “cào thẻ” để triệu hồi Cảnh Nguyên và họ đành thấp thỏm chờ đợi.

Nhưng nhanh chóng cổng thanh toán của game đã được khôi phục sau khoảng 30 phút và giờ đây cộng đồng game thủ tại Trung Quốc đã có thể truy cập và nạp tiền cho Honkai: Star Rail. Nguyên nhân của sự cố này là do có quá nhiều game thủ truy cập vào cổng nạp cùng lúc khiến trang thanh toán của game bị quá tải, từ đó gặp phải sự cố trên.

Theo đó, Hoyoverse đã quyết định đền bù cho tất cả người chơi của mình tại thị trường Trung Quốc 120 Ngọc Ánh Sao dành cho các tài khoản từ cấp 4 trở lên.

Điều này cũng có thể cho thấy tình cảm của cộng đồng game thủ dành cho nhân vật Cảnh Nguyên lớn như thế nào, khi ai cũng mong muốn có thể sở hữu nhân vật này càng sớm càng tốt để vượt ải. nội dung khó của game bởi lượng sát thương mà nhân vật này có thể gây ra.

Sức mạnh của Cảnh Nguyên ở thời điểm hiện tại là không cần bàn cãi, khi nhân vật này được coi là một DPS với lượng sát thương cực lớn từ Kỹ Năng Chiến, Tuyệt Kỹ cho đến Thiên Phú. Người chơi thậm chí có thể sử dụng Jing Yuan cho hầu hết nội dung Honkai: Star Rail hiện có làm nguồn sát thương chính, bất kể đối thủ của bạn là ai.

Theo một số báo cáo, doanh thu của nhân vật Jing Yuan liên tục tăng mạnh kể từ khi phát hành và đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy Honkai: Star Rail đang đạt được thành công như mong đợi của Hoyoverse.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba