Honkai: Star Rail và những điểm mà Hoyoverse có thể cân nhắc thay đổi để trò chơi trở nên tốt hơn

Honkai: Star Rail được cộng đồng đánh giá cao về chất lượng, điển hình nhất là những điểm mạnh trong tạo hình nhân vật, cách dẫn dắt cốt truyện cũng như không dài dòng,.... đã tạo được ấn tượng tốt với game thủ.

Tuy nhiên, người chơi sau một thời gian trải nghiệm cũng nhận ra một số điểm mà Honkai: Star Rail cần cải thiện để tốt hơn trong tương lai. Nhất là khi đây mới chỉ là phiên bản đầu tiên của trò chơi và Hoyoverse hoàn toàn có thể thay đổi để trò chơi trở nên tốt hơn. Hãy cùng https://tai.go88.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Tính năng bỏ qua trận đấu

Điểm mạnh trong lối chơi của Honkai: Star Rail là các nhiệm vụ hàng ngày cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện. Game thủ sẽ không cần tốn thời gian chạy quá xa để làm nhiệm vụ như Genshin Impact, thay vào đó chỉ cần dịch chuyển đến nơi cần thiết chỉ bằng một nút bấm.

Tuy nhiên vì là game đánh theo lượt nên bạn sẽ phải chiến đấu từng người một mà không thể “bỏ qua” và tính năng nhân đôi tốc độ đã ra đời, không thể tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, về lâu dài, Hoyoverse hoàn toàn có thể xem xét thêm tính năng đấu trận để người chơi không nhất thiết phải xem từng trận đấu ngay trên điện thoại của mình.

2. Hỗ trợ kết nối tay cầm trên điện thoại

Ưu điểm của Honkai: Star Rail so với Genshin Impact là sự linh hoạt trong chiến đấu trên thiết bị di động. Nhiều game thủ thừa nhận rằng Honkai: Star Rail đã làm rất tốt việc tối ưu hóa khả năng điều khiển chứ không rườm rà như Genshin Impact. Tất nhiên, sự ổn định này bắt nguồn từ sự khác biệt giữa hai dòng game khác nhau, nhưng đây vẫn là một lợi thế rất lớn.

Tuy nhiên, game thủ vẫn phải thực hiện các thao tác di chuyển từ nơi này sang nơi khác để hoàn thành nhiệm vụ và đây là lý do khiến một số game thủ hy vọng rằng Honkai: Star Rail sẽ có thể hỗ trợ tay cầm. trên thiết bị di động. Nếu điều này trở thành hiện thực, chắc chắn trải nghiệm của game thủ sẽ được nâng cấp lên rất nhiều.

3. Thêm lời thoại cho nhân vật chính

Người khám phá sẽ là một trong những nhân vật trung tâm của cốt truyện Honkai: Star Rail và rất được người chơi yêu thích vì cách nói chuyện hài hước. Ở một số cảnh "đập thùng rác" hay nhắn tin với nhân vật khác, Người Khám Phá vẫn có nhiều câu thoại "vô tri vô giác", tạo ấn tượng mạnh với game thủ.

Nhưng nhà thám hiểm không có quá nhiều lời thoại được ghi lại và nhiều người cho rằng nếu tạo ra một nhân vật thú vị như vậy, Hoyoverse có thể cân nhắc "cho" thêm một giọng nói cho nhân vật này. để làm cho mọi thứ trở nên hoàn hảo.

4. Cho phép chỉnh di tích mà không cần nạp tiền

Relics of Honkai: Star Rail đã có một thay đổi rất lớn so với Genshin Impact, đó là bạn sẽ có thể tạo một di tích và điều chỉnh các chỉ số theo ý muốn của mình. Điều này sẽ giúp bạn có thể sở hữu chỉ số hợp lý cho nhân vật của mình mà không phải lo lắng về tình trạng “ăn may” trong quá trình cày cuốc.

Tuy nhiên, tính năng này có một điểm trừ là yêu cầu người chơi phải có Battle Pass - Glory to the Anonymous của trò chơi, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải bỏ tiền ra để sở hữu nó. Trong mỗi mùa của Glory to the Anonymous, người chơi chỉ có thể nhận cho mình 1 lần duy nhất để đổi Thánh tích tùy chọn, đồng nghĩa với việc game thủ sẽ phải đợi tới 6 tuần mới có thể tự tay điều chỉnh Thánh tích mới.

5. Cho phép nhân vật đối thoại nhiều hơn trong chiến đấu

Vì phải liên tục chiến đấu để đạt đến những cấp độ khám phá mới nên chắc chắn bạn sẽ chạm trán với rất nhiều kẻ thù khác nhau, thi triển kỹ năng hàng trăm nghìn lần. Tuy nhiên, điều đáng tiếc ở đây là các nhân vật có một dòng duy nhất cho mỗi Kỹ năng Chiến đấu hoặc Siêu Kỹ năng mà họ tung ra.

Đây là một điều khiến người chơi cảm thấy nhàm chán mỗi khi nhân vật tung kỹ năng khi chỉ nghe đi nghe lại một câu thoại duy nhất. Nếu nhân vật có nhiều lời thoại hơn, chắc chắn các trận chiến sẽ trở nên mới lạ hơn, cảm giác nhân vật cũng bớt cứng nhắc hơn trước.

#gamebaidoithuong #gamebaigo88 #go88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba